Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 1 010
  • Tất cả: 41839
Admin
CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/03/1910 - 8/03/2024) VÀ 1983 NĂM NGÀY KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG
Ngày 8/3 hàng năm đã được lựa chọn là ngày đại diện cho những người phụ nữ trên toàn thế giới. Ngày 8/3 ở Việt Nam cũng là ngày để tôn vinh tất cả những người phụ nữ. Đồng thời, đây cũng là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của 2 nữ anh hùng dân tộc - Hai Bà Trưng đã đánh đuổi giặc ngoại xâm, giành lại chủ quyền đất nước. Trong ngày 8/3, các cơ quan đoàn thể hay mỗi gia đình đều sẽ tổ chức các hoạt động kỷ niệm trang trọng, với nhiều hoạt động đặc biệt dành cho phụ nữ
BCH công đoàn trường mầm non Hoa Huệ tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng ngày 8/3 với các nội dung:

Tuần lễ áo dài; Công đoàn trường đã phát động CB-GV-CNV toàn trường thực hiện tuần lễ mặc áo dài, Nhằm lan tỏa nét đẹp của tà áo dài, tôn vinh giá trị của trang phục áo dài truyền thống trong nếp sống xã hội hiện đại, góp phần khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm gìn giữ, phát huy trang phục tà áo dài truyền thống của dân tộc trong đời sống xã hội. Chương trình hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài 2024” được Liên đoàn Lao động thành phố Đồng Xoài phát động nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của Áo dài Việt Nam. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ngày 07/03/2024 Công đoàn trường mầm non Hoa Huệ Liên quân MN Hoa Đào, MN Hoa Huệ, MN Hướng Dương tham gia: HỘI THI LÀM BÁNH TRUYỀN THỐNG DÂN GIAN do Liên đoàn Lao động thành phố Đồng Xoài tổ chức. Tham gia hội thi với 2 loại bánh truyền thống; Bánh mặn: bánh ít trần và món bánh ngọt: Bánh chuối hấp tất cả công đoàn viên được cử tham gia rất nhiệt tình, hào hứng thể hiện sự khéo léo, đảm đang qua phần làm bánh, trang trí, trưng bày thể hiện sự sáng tạo của các thành viên. Kết thúc hội thi tuy Liên trường không nhận được giải thưởng từ ban tổ chức nhưng mọi người trong đội vẫn vui vẻ và phấn khởi vì được tham gia một sân chơi bổ ích, được thể hiện sự khéo léo và đảm đang của mình. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh của đội Liên trường tham gia trong hội thi 

Ngoài ra BCH Công đoàn còn tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/03,nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ, nhằm để tôn vinh tất cả những phụ nữ. Trong ngày này, chúng ta luôn cảm thấy tự hào mình là phụ nữ, vẫn luôn được tôn vinh và luôn được mọi người yêu quý, trân trọng. Phụ nữ trường MN Hoa Huệ cũng đã, đang và tiếp tục thể hiện được năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề, tinh thần trách nhiệm, sự chuyên nghiệp và đặc biệt là sự linh hoạt, khéo léo, mềm mại của mình trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Sứng đáng với 8 chữ vàng “ Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Công đoàn viên tham gia trò chơi và nhận giải 

Trong buổi tọa đàm BCH Công đoàn đã tổ chức các trò chơi giân gian như; Bịt măt bập heo, chuyền thun... vui tươi và lành mạnh cho toàn thể công đoàn viên tham gia. Khoảnh khắc giải trí thật vui vẻ, thoải mái, cùng cười thật tươi chào đón ngày tôn vinh những người phụ nữ. Nhân dip này Công đoàn đã trao giải cho các đội tham gia trò chơi: Nhất, Nhì, Ba và khuyến kích cho cả 4 đội chơi. Nhằm động viên, kích lệ tinh thần. Kép lại chuỗi hoạt động mọi người đều phấn khơi, vui vẻ trong ngày phụ nữ 8/3. 

Địa chỉ : Khu phố Suối Đá, Phường Tân Xuân, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Hiệu trưởng : Bà Trương Thị Vân 

Số điện thoại :

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước