Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 1 018
  • Tất cả: 41786
Trường Mầm non Hoa Huệ
TRƯỜNG NM HOA HUỆ
Sơ lược về trương Mn Hoa Huệ

Trường MN Hoa Huệ được thành lập theo Quyết định số 2772/QĐ-UB ngày 26/8/2003 của Ủy ban nhân dân thị xã Đồng Xoài (Nay là thành phố Đồng Xoài). Địa điểm đặt tại khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Trường nằm gần khu trung tâm hành chính của phường nên thuận tiện cho phụ huynh đưa đón trẻ đến trường. Khuôn viên nhà trường có tổng diện tích 7.556m2, các khối công trình đáp ứng theo yêu cầu quy định và bố trí hợp lý đảm bảo cho công tác chăm sóc giáo dục, công tác quản lý, số phòng học hiện có 18 và 8 phòng chức năng. Vệ sinh môi trường và quang cảnh trường luôn sạch, đẹp.

Nhiều năm liền, trường được công nhận trường tiên tiến được UBND thành phố tặng giấy khen. Hàng năm Chi bộ nhà trường đều đạt Chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Công đoàn và chi Đoàn thanh niên xếp loại xuất sắc. Được sự quan tâm đầu tư của các cấp Đảng, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự đầu tư của UBND thành phố Đồng Xoài và Hội phụ huynh học sinh. Trường MN Hoa Huệ đã có cơ sở vật chất khang trang và có đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng dạy học, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, giáo dục và mọi hoạt động của nhà trường. năm học 2019-2020 trường có 10 lớp/362 trẻ học 2 buổi/ngày và được tổ chức ăn bán trú đối với 100% trẻ. Trẻ đến trường khỏe mạnh, ngoan, lễ phép, mạnh dạn, tự tin, hồn nhiên, tích cực tham gia các hoạt động, có kỹ năng hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm, tập thể, có nề nếp tốt trong các hoạt động học tập, vui chơi, ăn ngủ, có kỹ năng vệ sinh, kỹ năng tự phục vụ tốt. Đa số phụ huynh có nhận thức tốt, tích cực tham gia các hoạt động và phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường được đào tạo, bồi dưỡng đảm bảo về số lượng và chất lượng, ngày càng đáp ứng với yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Hiện nay nhà trường có 37 CB, GV, NV. 100% CB, GV có trình độ chuyên môn đạt chuẩn trở lên. Trong những năm qua, nhà trường thực hiện chi trả đầy đủ kịp thời cho người lao động các khoản như: Lương và các khoản phụ cấp từ nguồn ngân sách Nhà nước và nguồn kinh phí thu hợp pháp khác, xã hội hoá giáo dục được nhà trường sử dụng đúng mục đích, góp phần hỗ trợ hoạt động CSGD và các hoạt động khác.

Nhà trường thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo quy định tại Điều lệ trường mầm non và sự chỉ đạo của các cấp, các ngành, đặc biệt là cơ quan chủ quản, nhà trường đã triển khai đầy đủ, có chất lượng các hoạt động của ngành, tích cực tham gia các hoạt động xã hội... Thực hiện Thông tư 19/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ GD&ĐT ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường MN và Công văn số 5942/BGDĐT-QLGCL ngày 28/12/2018 về việc hướng dẫn tự đánh giá và đánh giá ngoài trường MN gồm có 5 tiêu chuẩn, 25 tiêu chí và 75 chỉ báo. Trường MN Hoa Huệ tiến hành tự đánh giá chất lượng theo các tiêu chuẩn để so sánh, đối chiếu, xác định rõ chất lượng của đơn vị. Qua đó định hướng được sự phát triển của nhà trường trong sự nghiệp phát triển giáo dục nói chung và của MN nói riêng ngày càng có hiệu quả hơn. Thông báo công khai với các cơ quan quản lý nhà nước và xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục của nhà trường. Thông qua việc tự đánh giá nhận thức của lãnh đạo và tập thể GV, NV trong công tác ngày càng hoàn thiện và chất lượng được thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Công tác quản lý nhà trường ngày một chặt chẽ hơn, mỗi cá nhân sẽ nhận thức rõ hơn vai trò và trách nhiệm của mình trước nhiệm vụ được giao. Đồng thời giúp cho tập thể CB, GV, NV nhận ra được những điểm mạnh, điểm yếu của nhà trường trong từng nội dung, yêu cầu của tiêu chuẩn, từ đó có biện pháp khắc phục phù hợp và cải tiến chất lượng giáo dục, hoạt động của nhà trường trong những năm tiếp theo, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới trong thời kỳ hiện nay.

Địa chỉ : Khu phố Suối Đá, Phường Tân Xuân, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Hiệu trưởng : Bà Trương Thị Vân 

Số điện thoại :

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước